รวมเพลง ดา เอ็นโดรฟิน Da Endorphine

ฟังเพลง ดา เอ็นโดรฟิน Da Endorphine ฟังเพลงต่อเนื่อง [Official MV]



รายชื่อเพลง
  1. เขียนในใจ ร้องในเพลง
  2. เข้าใจฉันไหม
  3. เธอมีฉัน ฉันมีใคร
  4. อย่าทิ้งฝัน
  5. Touch da sky
  6. อยากอยู่กับเธอทั้งคืน
  7. รู้ทั้งรู้
  8. รักเอย
  9. แค่บางครั้ง
  10. อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ
  11. ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ
  12. เข้าใจฉันไหม - ดา Endorphine feat. ตู่ ภพธร
  13. ถึงเวลาฟัง
  14. เรื่องของเรา
  15. ไม่ขอก็จะให้
  16. ให้รักเดินทางมาเจอกัน
  17. ภาพลวงตา
  18. ฯลฯ

ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน
ชื่อจริง ธนิดา ธรรมวิมล
ชื่อเล่น ดา,ลูกตาล
แนวเพลง ป็อปร็อก
ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ GMM GRAMMY
Thai song,Thai music,Pop song,Pop rock
Reactions